วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2554

แฟชั่นรับวันสงกรานต์

ร้อน ร้อน ร้อน ร้อนจริงๆ นะจ๊ะ อย่างนี้ถ้าอยากคลายร้อน คลายร้อน ใช้แป้งตรางู จำเพลงประกอบโฆษณาแป้งเย็นตัวนี้ได้ไหมค่ะ นึกถึงเพลงนี้ขึ้นมาทีไร รู้สึกอยากหยิบแป้งเย็นมาโรยให้สบายตัวทู๊กที อิอิ


แป้งเย็นก็เป็นตัวช่วยอีกตัวหนึ่งที่จะทำให้เราคลายร้อน และรู้สึกสดชื่นได้ในช่วงอบอ้าวและร้อน ร๊อนแบบนี้ได้ แต่ก็มีอีกตัวช่วยนึงนะค่ะที่ช่วยทำให้เรารู้สึกเย็นสบาย แถมดูสวยสดใสได้ขึ้นทันตาเห็น....ตัวช่วยนั้นก็คือ เสื้อผ้าที่เราสวมใส่อยู่ทุกวันนี่เอง

ตัวช่วยง่ายๆ แบบนี้ ถ้าเรารู้จักเลือก รู้จักนำมา Mix & Match รับรองค่ะว่าหน้าร้อนนี้ คุณจะเดินเฉิดฉายได้อย่างเชิ่ดๆ เริ่ดๆ ไม่อายใครเลยล่ะ

ใกล้จะเข้าสู่เดือนที่ Hot ที่สุดในรอบปีแล้ว Hot Hot อย่างนี้ ทิชชี่ว่าเรามาทำตัวให้ Hot สู้กับอากาศที่ Hot กันด้วยเสื้อผ้าลาย Hot Hot อย่างลายดอกดีกว่าค่ะ ^^

สงกรานต์นี้ ถ้าไม่อยากตกเทรนด์รีบไปขุ้ยหาเสื้อผ้าลายดอกในตู้เสื้อผ้าออกมาด่วน เสื้อลายดอกเป็นอะไรที่ไม่มีวันเอ้าท์อยู่แล้วแน่นอน โดยเฉพาะช่วง summer อย่างนี้ เพราะไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ จะเป็น คุณตา คุณยาย คุณลุง คุณป้า คุณพี่ หรือคุณหนู ก็ใส่เสื้อผ้าลายดอกกันทั้งนั้น



 
ไซน์ของเสื้อผ้าลายดอกก็มีหลายแบบให้เลือกสรร จะดอกเล็ก ดอกใหญ่ ดอกแดง ดอกเหลือง หรืออีกหลายๆ ดอก ก็ Hot ค่ะ ขอให้มีดอกบนตัว ทิชชี่รับรอง สงกรานต์นี้คุณจะ Hot ไม่แพ้คนอื่นๆ แน่

เอาเป็นว่ามาดูตัวอย่างของแฟชั่นลายดอกๆ ที่น่าใส่ในช่วงร้อนๆ อย่างนี้กันดีก่า




แบบแรกที่ทิชชี่อยากจะแนะนำก็คือ เสื้อเชิ้ตลายดอกๆ ค่ะ เชิ้ตลายดอกนี้ฮอตทุกเวลา นำมาใส่ได้ทุกฤดูกาล แค่นำเชิ้ตลายดอกเก๋ๆ มาใส่กับกางเกงยีนส์ขาสั้น จะเป็นเชิ้ตแขนสั้นก็ดี แขนยาวก็ใช้ได้ แต่ทิชชี่ว่าเอาเป็นเสื้อเชิ้ตแขนยาวดีกว่านะค่ะ เวลาใส่ นำมาพับแขนขึ้นหน่อย ผูกตรงเอวอีกนิด เหน็บด้วยแว่นตากันแดดอีก ดูเป็นสาวเท่ห์สุดๆ เลยค่ะ

อ้างอิง
http://www.globalfashionreport.com/a352556-%E0%B9%81%E0%B8%9F%E0%B8%8A-%E0%B8%99%E0%B8%A3-%E0%B8%9A%E0%B8%A7-%E0%B8%99%E0%B8%AA%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%95


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น