วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2554

ชุดเดรสผ้าซาติน เรียบหรูดูดี

ชุดเดรสผ้าซาติน

ชุดเดรสผ้าซาติน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก vvnyk.com , dress.sg , 91pf.net , yesstyle.com , aka.co.kr , stalup.co.kr
           หากคุณกำลังมองหา ชุดเดรส สวย ๆ เพื่อใส่ไปงานราตรีสักตัว และตั้งข้อแม้ไว้ว่าต้องเป็น ชุดเดรส แบบเรียบ ๆ แต่ต้องดูดี เหมาะกับงานราตรีที่เน้นความหรูหน่อย ๆ วันนี้เรามี ชุดเดรสผ้าซาติน หลากแบบหลายสไตล์มาฝาก
รับรองว่าเหมาะกับงานกลางคืน และพร้อมจะแปลงโฉมให้คุณกลายเป็นสาวมั่น สวยโดดเด่นที่สุดในงานแน่นอน...

           แต่ก่อนจะไปดูแบบ ชุดเดรสผ้าซาติน สวย ๆ เราไปเรียนรู้เคล็ดลับการเลือก ชุดเดรส ให้เหมาะสมกับรูปร่างของตัวเองกันก่อนดีกว่า..

           หากคุณเป็นสาวอวบ ร่างท้วมนิด ๆ ควรเลือกใส่ ชุดเดรสผ้าซาติน ที่เป็นแบบแขนกุด พอดีตัว แต่ไม่ต้องถึงกับรัดรูปแนบเนื้อนะคะ

           หากคุณเป็นสาวสะโพกใหญ่ ควรเลือกใส่ ชุดเดรสผ้าซาติน ที่เน้นให้เห็นส่วนคอดบริเวณเอว หรือเหนือเอวเล็กน้อย เพื่อดึงความสนใจจากสะโพกใหญ่ ๆ 

           หากคุณเป็นสาวขายาว ควรเลือกใส่ ชุดเดรสผ้าซาติน แบบยาวคลุมขา เลือกแบบที่ดูเซ็กซี่นิด ๆ รัดรูปหน่อย ๆ คุณจะดูเป็นสาวที่สวยสง่าที่สุดในงาน

           หากคุณเป็นสาวอกใหญ่ ควรเลือกใส่ ชุดเดรสผ้าซาติน แบบคอเว้าลึก หรือแบบคอวี ไม่ควรใส่แบบที่ปกปิดบริเวณคอเต็มพื้นที่ และหลีกเลี่ยงการใส่สร้อยคอ

           หากคุณเป็นสาวอกเล็ก ควรเลือกใส่ ชุดเดรสผ้าซาติน แบบที่แบ่งเป็น 2 ชิ้น หรือดูเหมือนแบ่งเป็น 2 ชิ้น โดยชิ้นแรกเป็นแบบใส่สูงขึ้นมาที่ใต้หน้าอก และต้องเข้ารูปให้เห็นส่วนคอด เพื่อเน้นทรงหน้าอก ส่วนด้านบนก็เป็นผ้าสีต่างกัน

           รู้ อย่างนี้แล้ว ก็อย่าลืมเลือก ชุดเดรสผ้าซาติน ให้เหมาะกับรูปร่างของตัวเองกันด้วยนะคะ และตอนนี้ก็ได้เวลาไปดูแบบ ชุดเดรสผ้าซาติน สวย ๆ หรู ๆ กันแล้ว...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น